ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2017 – 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự cho phép của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Ban thường vụ Huyện đoàn M’Drăk. Ngày 29 tháng 9 năm 2017  Đoàn trường THPT Nguyễn Trường tộ đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Nguyễn Trường Tộ nhiệm kỳ 2017 – 2018.

Về dự với Đại hội có thầy Lê Ngọc Tuyến – phó Bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nông Anh Dũng – Bí thư Huyện đoàn M’Drăk, thầy Vũ Xuân Phóng – phó Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí đại diện của các đoàn bạn. 

Với hai phiên làm việc nghiêm túc, trách nhiệm Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đại biểu đoàn trường là đợt sinh hoạt chính trị rộng rãi trong toàn thể đoàn viên thanh niên trong nhà trường. Tại đại hội này, 54 đại biểu chính thức đại diện cho 405 đoàn viên trong nhà trường đã thảo luận nghiệm túc, có chất lượng và đi đến thống nhất rất nhiều các nội dung quan trọng. 

Đại hội đã được lắng nghe những ý kiến Chỉ đạo vô cùng quý báu dành cho tuổi trẻ nhà trường đại diện Chi bộ và Ban thường vụ huyện đoàn.

Với tinh thần trách nhiệm cao, thể hiện tình thần tập trung, dân chủ của 54 Đại biểu. Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2018 gồm 15 đồng chí với số phiếu rất cao. Thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng của các bạn đoàn viên, thanh niên dành cho các đồng chí trong Ban chấp hành mới.

Sau phiên họp Ban chấp hành đoàn trường lần thứ nhất đã bầu ra 05 đồng chí vào Ban thường vụ đoàn trường. Đồng chí Vũ Ngọc Ánh tiếp tục giữ chức vụ Bí thư đoàn trường, Đồng chí Lai Văn Chí Linh giữ chức vụ Phó Bí thư đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2018.

Vũ ngọc Ánh